สายชาร์จ iPhone ใช้กับ iPad ได้ไหม

30128
สายชาร์จ iPhone ใช้กับ iPad ได้ไหม

สายชาร์จ iPhone ใช้กับ iPad ได้ไหม

คอลลาเจน ผิวหน้าขาวที่ดีที่สุด รีวิว 2023

สายชาร์จ iPhone ใช้กับ iPad ได้ไหม คำตอบคือไอโฟนกับไอแพดใช้สายชาร์จร่วมกันได้ ( ยกเว้น สายชาร์จไอโฟน 4 และ สายชาร์จไอโฟน 4 s ที่จะใช้ร่วมกับไอโฟน 5 , 5s , 5 SE , 6 , 6s 6 Plus ไม่ได้เพราะว่าหัวชาร์จมีขนาดรูไม่เท่ากัน ทำให่เสียบสายชาร์จไม่ได้ )

สายชาร์จ iPad ใช้สายชาร์ของ iPhone ได้ไหม คำตอบคือได้ เพราะว่าสายชาร์จไม่แตกต่างกัน และคำตอบเดียวกับด้านบน — สายชาร์จ iPhone ใช้กับ iPad ได้ไหม


หัวชาร์จ Adapter iPhone ใช้ หัวชาร์จ Adapter iPad ได้ไหม

หัวชาร์จ Adapter iPhone ใช้ หัวชาร์จ Adapter iPad ได้ไหม

หัวชาร์จ Adapter iPhone ใช้ หัวชาร์จ Adapter iPad ได้ไหม คำตอบคือ ไม่ได้ เพราะใช้กระแสไฟไม่เท่ากันดังนั้นเพื่อน ๆ ต้องใช้ที่ชาร์จไอโฟน กับ ไอแพด คนละตัวกันนะครับ


หูฟังไอโฟน ใช้กับ หูฟังไอแพดได้ไหม

หูฟังไอโฟน ใช้กับ หูฟังไอแพดได้ไหม

หูฟัง iPad ใช้หูฟังของ iPhone ได้ไหม คำตอบคือหูฟังของไอแพด หรือไอแพดมินิ ทุก ๆ รุ่น สามารถใช้ร่วมกับ หูฟังไอโฟน 4 , 4s , 5 , 5c , 5s , 5 SE , 6 , 6s 6 Plus , 7 ได้


ปัญหา ทำไมชาร์จไอโฟนแล้วกดหน้าจอไม่ได้ ชาร์จไอโฟนแล้วหน้าค้าง กระตุก เวลาเล่น iPhone

ชาร์จไอโฟนแล้วเปิดไม่ติด

ปัญหา ทำไม ชาร์จไอโฟนแล้วกดหน้าจอไม่ได้ ชาร์จไอโฟนแล้วหน้าค้าง กระตุก เวลาเล่น iPhone คำตอบคือ ตัวหัวชาร์จไอโฟน หรือเรียกว่า ( Adapter iPhone ) มีปัญหาในการจ่ายไฟ ดังนั้นให้เพื่อน ๆ ทำการเปลี่ยน Adapter มาใช้ของแท้ หรือสามารถซื้อจากเรา เพื่อร่วมสนับสนุนสินค้าของแท้ราคาถูกประกันศูนย์ 1 ปีจากแฟนเพจ ครับ


ปัญหา ทำไมชาร์จไอโฟนแล้วเปิดไม่ติด ชาร์จไอโฟนนานมากขึ้นรูปปลั๊กแต่เปิดไอโฟนไม่ติด

ชาร์จไอโฟนแล้วกดหน้าจอไม่ได้

ปัญหา ชาร์จไอโฟนนานมากขึ้นรูปปลั๊กแต่เปิดไอโฟนไม่ได้ ทำไม ชาร์จไอโฟนแล้วเปิดไม่ติด คำตอบคือ กระแสไฟเข้าสู่ไอโฟน แต่ว่าพลังงานมีไม่เพียงพอต่อการบูทเครื่องครับ สาเหตุที่เปิดไอโฟนไม่ติดเพราะเพื่อน ๆ ใช้ไอโฟนจนแบตเตอร์รี่ไอโฟน หมดเกลี้ยง โบ๊เบ๊ ดังนั้นวิธีการแก้ปัญหาก็คือ

1 . ให้ย้ายไปชาร์จจุดอื่น อย่างเช่นชาร์จในห้องนอน ให้ลองเปลี่ยนไปชาร์จไอโฟนที่ห้องรับแขก หรือ ชาร์จที่บ้านไม่ได้ ให้เปลี่ยนไปชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ หรือ ชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์และที่บ้านยังไม่ได้ ให้ย้ายไปชาร์จที่โรงเรียน โรงแรม ที่ทำงาน เป็นต้น ( กรณีชาร์จมากกว่า 15 นาทีแล้วเครื่องไอโฟนไม่เปิดเครื่องเอง )

2 . ให้ลองเอา สายชาร์จไอโฟน ของเพื่อน มาสลับ สับเปลี่ยนกับสายชาร์จไอโฟนของเรา ทดลองดูว่า สายฟังไหม รวมถึงให้ทดลองหัวชาร์จ Adapter ด้วย

3 . ถ้ายังเปิดไอโฟนไม่ติด ให้สงสัยว่าเป็นที่แบตเตอร์รี่ งานนี้ ให้ไปหาผู้เชี่ยวชาญทำ อย่างเช่น ห้างร้าน เป็นต้น เพราะว่ามือใหม่อาจไม่มีอุปกรณ์เปลี่ยนแบตไอโฟนครับ

สายชาร์จ samsung ของแท้